ความสำเร็จของนิสสันเป็นความบังเอิญไม่มี - Altima ได้รับการขายที่ยุติธรรมและตารางโดยช้าลงในจุดที่ขอบเมื่ออยู่ด้วยฮอนด้า: ของความน่าเชื่อถือและความสะดวกสบาย แต่อ่อนเยาว์ขึ้นอีกทางเลือกหนึ่งที่เป็นที่เคารพของโตโยต้า กับใหม่และน่าสนใจมากขึ้นอย่างมากมาย Camry ในตัวแทนจำหน่ายต่อสู้ในส่วนประกวดนี้จะยิ่งรุนแรงในปีนี้
New Teana 2013 ที่เตรียมไว้สำหรับการแข่งขันที่มีจำนวนของการเปลี่ยนแปลงวิวัฒนาการสูง ชั้นของยานพาหนะนี้มีสูตรที่ก่อตั้ง: ทำตามที่โตโยต้าไม่และคุณจะได้รับการตอบแทนด้วยการขายมากมาย ดัง
นั้นฐานล้อ Altima ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง (มันเหมือนกับ Camry)
และแม้ว่าความยาวโดยรวมของรถยนต์เพิ่มขึ้น 0.8 นิ้ว,
เฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือมิติความกว้าง ที่ 72.0 นิ้วกว้าง Altima คือ 1.3 นิ้วกว้างกว่าก่อนและขณะนี้อยู่ในส่วนของนิ้วของ - คุณ guessed มัน - Camry
เส้นรอบวงเพิ่มเติมไม่เพียง แต่ช่วยสัดส่วนภายนอกของ Altima มันทำหน้าที่ของห้องพักเพิ่มเติมไหล่ขึ้นภายใน มิติภายในมากที่สุดทาง Camry ของเล็กน้อย แต่ห้องโดยสาร Altima เป็น roomy มากและเป็นอุปกรณ์ที่มีที่นั่งสบายที่น่าแปลกใจ แว้ง
จะอ่อนธรรมดาและเก้าอี้ด้านหน้ามีความสะดวกสบายและเป็นสุขสนับสนุน -
นิสสันออกแบบของพวกเขาพูดว่าเป็นแรงบันดาลใจการทำวิจัยโดยนาซาใน
"ศูนย์แรงโน้มถ่วง" นั่ง สัมผัสปฏิบัติดาษดื่นเช่นกว้างผ่านเพื่อลำต้นและคอนโซลกลางขนาดใหญ่ที่ให้การจัดเก็บข้อมูล
นั่น
คือทั้งหมดที่ดีและดี แต่ระฆัง Altima
และนกหวีดที่หวังนิสสันจะล่อลูกค้าออกไปจากแคมรี่ -
และนี้นิสสันจะเต็มไปเต็มของสารพัดเทคโนโลยี aped จากยานพาหนะราคาแพงกว่า Altimas ทุกห้องมีไฟปุ่มกด keyless และตัดแต่งระดับมากที่สุด ได้แก่ เริ่มต้นจากระยะไกล บลู
ทู ธ
โทรศัพท์แบบแฮนด์ฟรีและสตรีมมิ่งเสียงเป็นมาตรฐานที่เป็นยางเติมง่ายระบบ
เติมซึ่งดังขึ้นฮอร์นเป็นที่คุณวิธีแรงดันลมยางที่ถูกต้อง ดังนั้นเรียบง่าย แต่แยบยลเพื่อ ไฟ
HID มีอยู่เฉพาะบน Top-of-the-line แบบหกสูบ แต่ในทั้งหมด
แต่รูปแบบฐานไฟโดยอัตโนมัติหลังจากสี่ swipes ของที่ปัดน้ำฝน
(คุณลักษณะความปลอดภัยที่เราต้องการรัฐบาลจะบังคับ, พร้อมกับไฟหน้าอัตโนมัติสำหรับรถยนต์ที่มีมาตรวัดเรืองแสงตลอดเวลา) การพูดของเกจ Altima เป็นที่ชัดเจนอย่างมาก ระหว่าง
หน้าปัดมาตรและสดใสเต็มไปด้วยสีสัน 4.0 นิ้วหน้าจอ LCD
ที่มีลักษณะเกือบจะเหมือนของโฮโลแกรมเป็น - มันถอยหลังปิดภาคเรียนและมุม มันสามารถนำเสนอทุกประเภทของข้อมูลให้คนขับรถ แต่โชคร้ายที่มันไม่สามารถปิดหน้าจอและขาดระยะง่ายเพื่อที่จะสามารถเบี่ยงเบนความสนใจ
กล้องสำรองตัวเลือกไม่หลอกลวงนวนิยายละครการตรวจสอบจุดที่คนตาบอดและฟังก์ชั่เลนออกเดินทาง แทน
ที่จะใช้การฆ่าของเซ็นเซอร์เรดาร์แพงวิศวกรนิสสันอย่างชาญฉลาดทำให้การใช้
กล้องมุมกว้างที่จะมองหายานพาหนะในจุดบอดและดูเครื่องหมายเลน กล้อง Altimas ผลิตแม้จะมีซัก / ระบบแห้งว่าของเหลวสเปรย์ลงบนเครื่องซักผ้าเลนส์แล้วพัดมันสะอาดและเช็ดให้แห้งด้วยอากาศ จะเป็นทางออกที่สมาร์ท - แม้ว่ากล้องไม่ได้ทำงานอย่างถูกต้องบนรถต้นแบบการทดสอบของเรา นิสสันกล่าวว่าระบบจะเรียงลำดับตามเวลาที่ออก Altima โชว์รูมฮิต (เป็นนิตยสารนี้ไปในการขาย) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราอยากรู้อยากเห็นเพื่อดูว่าดีมันทั้งหมดทำงานในที่มืด
การ
ทดสอบรถของเราคือบน spec 2.5SL
สี่สูบพร้อมกับระบบนำทางที่สามารถใช้ได้ทั้งเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากแบบ
สแตนด์อะโลน $ 590 หรือเป็นส่วนหนึ่งของแพคเกจเทคโนโลยี $ 1,090 หน้า
จอสัมผัสที่ติดศูนย์ 7.0 นิ้วมีขนาดใหญ่พอ แต่บางส่วนของปุ่ม
(เช่นซูมแผนที่และที่ตั้งไว้ล่วงหน้าวิทยุ)
ไม่มีขนาดใหญ่กว่าปลายนิ้วของคุณเพื่อที่จะสามารถที่จะใช้งานบ้านในขณะ
เคลื่อนย้าย
SL ยังมาพร้อมกับที่นั่งหนังอุ่นและตัวเลือกที่น่ารื่นรมย์ที่คุณไม่เคยได้รู้คุณจำเป็น: พวงมาลัยอุ่น Top-of-the-line สเตอริโอ Bose ผลิตระดับชอบธรรมของรู้สึกถ้าคุณขอให้ แต่โชคร้ายดังนั้นไม่เครื่องยนต์
นิสสันได้ทำอย่างรวดเร็วเมื่อเกินของส่วนใหญ่คง 2.5 ลิตรสี่สูบซึ่งขณะนี้ผลิตเจ็ดแรงม้าพิเศษ พื้นฐานยังคงอยู่จึงยังไม่ต้องสงสัยเครื่องยนต์ undersquare กับจังหวะลูกสูบที่ยาวที่สุดด้านข้างของ 8.4 ลิตร Viper V-10 นี้ จังหวะยาวช่วยให้มีแรงบิดต่ำสิ้นสุด แต่ก็ยังเป็นปัจจัยที่เอื้อต่อความเลวญาติของเครื่องยนต์
CVT คือตอนนี้ใช้ได้เฉพาะการส่งเป็นหกความเร็วคู่มือก็จะค่อย ๆ ออกมาในช่วงรุ่นสุดท้าย มันได้รับการปรับให้เหมาะสมกับการลดแรงเสียดทานภายในและภูมิใจอัตราส่วนกว้างกระจายกว่าก่อน นิ
สสันจะไม่เปิดเผยตัวเลขที่แท้จริง แต่สัญญาว่าอัตราส่วนต่ำสุดคือสั้น
(สำหรับการปรับปรุงการเร่งออก-the-line) และสัดส่วนที่สูงที่สุดมีความยาว
(เร่งที่เงียบสงบและมีประสิทธิภาพมากขึ้น) พร้อม
กับการปรับปรุงเล็กน้อยในการลาก (ลดลงค่าการเป็นหนึ่งร้อยถึง 0.30; Camry
เป็น 0.28) และลดลงเล็กน้อยในน้ำหนัก - เท่า£ 78 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัด -
ใหม่ 2013 Altima กระทู้กำไรใหญ่ในน้ำมันเชื้อเพลิง EPA เศรษฐกิจ: กระโดดคะแนนจากเมือง 23 mpg ถึง 27 MPG, ทางหลวงและระยะทางไปจาก 32 MPG เพื่อ top-of-the-38 ชั้น MPG
เครดิต By http://www.automobilemag.com/
เครดิต By http://www.automobilemag.com/
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น